MARKETING NHÀ HÀNG, BAR CAFE

  • Hotline Công trình 2: 0908 29 5678
  • Hotline Công trình 1: 0938 65 5678
  • Hotline bán lẻ: 08 9838 9838
  • Flag English Icon
  • Flag Vietnamese Icon

MARKETING NHÀ HÀNG, BAR CAFE

Hiện nay các nhà hàng, bar cafe mở ra khá nhiều. Rất nhiều nhà hàng, bar thành công, đem lại lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư, tuy nhiên cũng không ít các nhà hàng thất bại trong chưa đến một năm đầu kinh doanh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến sự thành công hay thất bại của một nhà hàng, quán bar?

 

   

Có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên một trong những nguyên nhân lớn có thể kể đến đó là nhà hàng chưa chú trọng đến marketing và chưa có những chiến lược marketing cụ thể cho nhà hàng của mình. Vì vậy bài viết xin gợi ý một số ý tưởng & chương trình marketing cho nhà hàng, hy vọng sẽ góp một phần nhỏ cho sự thành công của nhà hàng.
 
Trước tiên chúng ta tìm hiểu các công việc cần làm trước khi mở nhà hàng:
Nhắc đến marketing người ta thường nghĩ tới việc quảng cáo, tuy nhiên marketing không chỉ dừng lại ở việc quảng cáo càng nhiều càng tốt, mà chủ nhà hàng còn cần thực hiện ngay những việc sau trước khi bắt tay vào mở nhà hàng.

 

 

 

  

Xác định đâu là điểm mạnh và các yếu tố thu hút khách hàng của nhà hàng: Mỗi nhà hàng sẽ có những điểm mạnh và nét đặc trưng riêng, phù hợp với khách hàng mục tiêu, được khách hàng yêu thích và gắn bó. Yếu tố này có thể là các món ăn ngon lạ miệng không nơi nào có. Nhà hàng bar được thiết kế rất đẹp độc đáo mới lạ, các món ăn có gía rẻ bất ngờ, hoặc đến với nhà hàng này bạn sẽ được phục vụ như một khách VIP thực sự… Nếu bạn chưa có điểm mạnh gì thì hãy suy nghĩ tới yếu tố này vì nó thực sự quan trọng đến sự tồn tại của nhà hàng.

 

 

 

 

  

Khách hàng của nhà hàng là ai, họ có đặc điểm gì: Mỗi nhà hàng cần hướng tới một nhóm đối tượng khác nhau, ví dụ có nhà hàng hướng tới các thực khách nước ngoài, có nhà hàng hướng tới các thực khách tuổi teen, có nhà hàng hướng tới khách hàng là phụ nữ, hoặc nhà hàng chỉ hướng tới các khách hàng sang trọng. Khi đã xác định được nhóm đối tượng khách hàng của mình là gì, cần phân tích thật kỹ đặc điểm của đối tượng đó như họ mong muốn điều gì khi đi ăn nhà hàng, họ thích những món ăn như thế nào, thích cách bài trí ra sao, thích nhân viên phục vụ có thái độ gì, ăn mặc như thế nào… Chỉ có hiểu rõ khách hàng của mình thì nhà hàng mới tạo ra các yếu tố phù hợp nhất với khách hàng mục tiêu với mục đích nhận được sự yêu thích của khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ thưởng thức.

Vị trí đặt nhà hàng ở đâu, địa điểm gửi xe như thế nào? Vị trí đặt nhà hàng cũng hết sức quan trọng. Khách hàng luôn yêu thích một nhà hàng có vị trí thuận tiện nhất cho họ. Bên cạnh đó khách hàng thường thích chọn những nhà hàng ở khu vực ăn uống sầm uất, có phong cảnh đẹp mát mẻ xung quanh, đường 2 chiều, dễ tìm & dễ đậu xe.
 
Các yếu tố nhận dạng thương hiệu của nhà hàng: Thương hiệu là một yếu tố quan trọng mà bất kỳ tổ chức kinh doanh nào cũng muốn xây dựng. Thương hiệu là những đặc điểm, hình ảnh màu sắc mà khách hàng hình dung về nhà hàng khi được nhắc tới. Khách hàng luôn có xu hướng trung thành với các thương hiệu mà họ yêu thích.
 
Bên cạnh đó, các ấn tượng & thông điệp mong muốn truyền đạt tới khách hàng cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Sau khi thống nhất các thông điệp cần truyền đạt tới tất cả mọi người trong nhà hàng để đưa đến sự thống nhất, đặc biệt cần chú ý đến lực lượng giữ xe & bảo vệ vì họ là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng.
 
Các hoạt động nêu trên đòi hỏi sự kết hợp của chủ nhà hàng với những người có kinh nghiệm về marketing & truyền thông đưa ra, cần tham khảo ý kiến của nhiều người, nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu để đem lại sự hiệu quả.
 
Sau khi làm tất cả công việc trên thì bạn có thể yên tâm hơn khi tiến hành mở nhà hàng. Việc tiếp theo là quan tâm đến các công việc marketing cần làm sau khi mở nhà hàng.
 
Xem tiếp: Các kênh quảng bá nhà hàng.



 

CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ TOÀN PHÁT:

* Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

* Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.

* Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

 Hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

 

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom Tp.Hồ Chí Minh:

210 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, HCM

Chi nhánh Nha Trang:

Chánh Bổn building, 02 Lê Thành Phương, Phương Sài, Nha Trang

Chi nhánh Đà Nẵng:

Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội:

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679

Facebook: https://goo.gl/iSzwf5

Youtube: https://goo.gl/RZut95

Toàn Phát – Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án!

  • Facebook Icon
  • Twitter Icon
  • Pinterest Icon

Bài viết liên quan

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP (COMBI OVEN) LÀ GÌ? ĐÂU LÀ LÒ NƯỚNG KẾT HỢP TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG, TIỆM BÁNH VÀ CỬA HÀNG BÁNH NGỌT

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP (COMBI OVEN) LÀ GÌ? ĐÂU LÀ LÒ NƯỚNG KẾT HỢP TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG, TIỆM BÁNH VÀ CỬA HÀNG BÁNH NGỌT

Lò nướng kết hợp là một thiết bị quan trọng trong các căn bếp chuyên nghiệp...

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP (COMBI OVEN) LÀ GÌ? ĐÂU LÀ LÒ NƯỚNG KẾT HỢP TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG, TIỆM BÁNH VÀ CỬA HÀNG BÁNH NGỌT

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP (COMBI OVEN) LÀ GÌ? ĐÂU LÀ LÒ NƯỚNG KẾT HỢP TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG, TIỆM BÁNH VÀ CỬA HÀNG BÁNH NGỌT

Lò nướng kết hợp là một thiết bị quan trọng trong các căn bếp chuyên nghiệp...

CÁC THIẾT BỊ MỚI NHẤT CỦA HÃNG BẾP BERJAYA KHÔNG THỂ BỎ LỠ

CÁC THIẾT BỊ MỚI NHẤT CỦA HÃNG BẾP BERJAYA KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đầu năm 2024, Berjaya tung ra thị trường những dòng thiết bị mới như: tủ cấp...

ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI SHOWROOM THIẾT BỊ BẾP TOÀN PHÁT

ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI SHOWROOM THIẾT BỊ BẾP TOÀN PHÁT

Showroom Toàn Phát là một địa chỉ thuận tiện để khách hàng có thể tìm...

KINH NGHIỆM CHỌN MUA LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU CHO NHÀ HÀNG, BẾP BÁNH, CÀ PHÊ

KINH NGHIỆM CHỌN MUA LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU CHO NHÀ HÀNG, BẾP BÁNH, CÀ PHÊ

Lò nướng đối lưu khá đa dạng về công suất, công năng và giá cả. Vì vậy...

Mê mẩn Top các quán trà sữa HOT nhất Sài Gòn năm 2022

Mê mẩn Top các quán trà sữa HOT nhất Sài Gòn năm 2022

Các quán trà sữa Hot nhât, được giới trẻ yêu thích nhất Sài Gòn năm 2022....

NHU CẦU SỬ DỤNG TỦ LẠNH CÔNG NGHIỆP TRONG NGÀNH DỊCH VỤ F&B HIỆN NAY (PHẦN 1)

NHU CẦU SỬ DỤNG TỦ LẠNH CÔNG NGHIỆP TRONG NGÀNH DỊCH VỤ F&B HIỆN NAY (PHẦN 1)

Bảo quản lạnh đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của nhiều...

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP VI SÓNG UNOX SPEED-X, NẤU NHANH VƯỢT TRỘI NHỜ CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

LÒ NƯỚNG KẾT HỢP VI SÓNG UNOX SPEED-X, NẤU NHANH VƯỢT TRỘI NHỜ CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG

UNOX SPEED-X là thiết bị đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa lò nướng đa...

TỦ CẤP ĐÔNG BERJAYA – Giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

TỦ CẤP ĐÔNG BERJAYA – Giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ cấp đông công nghiệp Berjaya Blast Freezer, với khả năng cấp đông tới -30...

Xu hướng lựa chọn thực phẩm tăng sức đề kháng mùa dịch

Xu hướng lựa chọn thực phẩm tăng sức đề kháng mùa dịch

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, rất nhiều gia đình đã...

Chọn đơn vị thi công Hút khói công nghiệp chuyên nghiệp

Chọn đơn vị thi công Hút khói công nghiệp chuyên nghiệp

Mùi thức ăn, khói bụi trong môi trường, không khí nóng bức tỏa ra từ các bếp...

Cách chọn mua tủ trưng bày bánh kem hiệu quả

Cách chọn mua tủ trưng bày bánh kem hiệu quả

Bạn đang có kế hoạch mở một tiệm bánh kem, bánh ngọt? Bạn muốn tìm hiểu...

DMCA.com Protection Status