CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẾP CÔNG NGHIỆP TOÀN PHÁT

Tác giả: Nguyễn Hải Yến Ngày đăng: 30/09/2024 Ngày cập nhật: 17/02/2025 Lượt xem: 420

THÔNG TIN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẾP CÔNG NGHIỆP TOÀN PHÁT

  • Các thiết bị bếp nhập khẩu & inox được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.
  • Các thiết bị tủ lạnh thương hiệu Okinaga được bảo hành 18 tháng từ ngày lắp đặt.
  • Các hệ thống gas, hút khói, thoát sàn của khu vực bếp, bar được bảo hành 12 tháng. Được bảo trì miễn phí 2 lần. Sau thời gian bảo hành, Toàn Phát sẽ báo phí theo hiện trạng.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Toàn Phát chỉ bảo hành các sản phẩm do Toàn Phát cung cấp & lắp đặt.
  • Các vấn đề được bảo hành: Sự cố liên quan đến máy móc, thiết bị, hệ thống do sản xuất & lắp đặt, sự cố sau quá trình sử dụng khi sử dụng & vệ sinh đúng hướng dẫn.
  • Trường hợp cần vận chuyển thiết bị về trung tâm bảo hành, khách hàng hỗ trợ chi phí vận chuyển.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành chi trong phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn nên dẫn đến hư hỏng.
  • Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa, cải tạo lại sản phẩm ở cơ sở khác khi chưa được sự đồng ý.
  • Máy móc hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, va đập, móp méo thân vỏ, bể kính, trầy xước sản phẩm, nước vào động cơ.

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CỦA CHÚNG TÔI

  • Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm đúng mục đích, đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Quý khách có trách nhiệm gửi sản phẩm bị lỗi trong thời hạn bảo hành đến công ty chúng tôi để được sửa chữa và thay thế theo quy định.
  • Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi trả lại quý khách theo thời gian thoả thuận sau khi sản phẩm đã được bảo hành và hoạt động tốt.

***** Lưu ý:

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ tết).
  • Nếu quý khách còn thắc mắc cần giải đáp, vui lòng gọi số Hotline 08 9838 9838 hoặc Hotline kỹ thuật 0903 910 229 để được giải thích tận tình.

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom TP. Hồ Chí Minh: 351/A6 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

CN Đà Nẵng: Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

CN Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CN Phú Quốc: 01, Hùng Vương nối dài, Ấp Gành Gió, Cửa Dương, Phú Quốc

Toàn Phát – Niềm tin – Chất lượng cho từng dự án!

WARRANTY DOCUMNENT

Kitchen appliances and stainless steel are warranted for 12 months from the installation date. Okinaga brand refrigerators are warranted for 18 months from the installation date.

The gas systems, smoke exhaust systems, and floor drainage systems in the kitchen and bar areas are warranted f12 months. They are eligible for two free maintenance services: the first one after 6 months of installation and the second one after 12 months of installation. After the warranty period, Toàn Phát will provide a fee estimate based on the current condition.

WARRANTY REGULATIONS

  • Toàn Phát only provides warranty for products supplied and installed by Toàn Phát.
  • Warranty covers issues related to machinery, equipment, and systems that occur during production, installation, and correct usage and maintenance according to the instructions.
  • In cases requiring transportation of equipment to the warranty center, the customer will bear the transportation costs.

CASES NOT COVERED BY WARRANTY

  • Products that have exceeded the warranty period stated on the warranty form.
  • Products damaged due to improper usage following the instructions.
  • Customers who dismantle, repair, or modify the product at another facility without prior consent.
  • Malfunctions caused by natural disasters, fire, improper usage, incorrect power supply, or signs of dropping, breaking, impact, denting, scratching, or water entering the motor.

CUSTOMER AND OUR RESPONSIBILITIES

  • The customer is responsible for using the product for its intended purpose and following the manufacturer’s instructions.
  • The customer is responsible for sending faulty products within the warranty period to our company for repair or replacement according to the regulations.
  • We are responsible for warranting the product and returning it to the customer within the agreed-upon time after it has been repaired and is functioning properly.

***** Note:

  • Warranty requests are accepted during business hours from Monday to Saturday (excluding holidays).
  • If you have any further questions, please call the Hotline at 08 9838 9838 or Technician hotline 0903 910 229 for further clarification.

TOÀN PHÁT TRADING TECHNOLOGIES

Showroom TP. Hồ Chí Minh: 351/A6 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

CN Đà Nẵng: Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

CN Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CN Phú Quốc: 01, Hùng Vương nối dài, Ấp Gành Gió, Cửa Dương, Phú Quốc

Toàn Phát – Niềm tin – Chất lượng cho từng dự án!